KHÁM PHÁ NHỮNG BÃI BIỂN ĐẸP MÊ HỒN TẠI VIỆT NAM

1.Top những bãi biển đẹp mê hồn tại Việt Nam.

1.1 Biển Phú Quốc.

Phú quốc là một vùng biển thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Đây là điểm du lịch lý tưởng của du khách trong nước và nước ngoài. Vẻ đẹp yên bình, hoang sơ và mộc mạc của nước non Phú Quốc đã làm say bao lòng người.

Đến với nơi đây bạn không chỉ có thể thả mình vào từng đợt sóng mạt lạnh mà còn có thể khám phá thêm các trang trại nuôi ngọc trai. Đêm đến du khách sẽ có dịp tham quan chợ đêm để chọn mua những món quà lưu niệm xinh xắn.

Một số địa danh bạn có thể tìm đến như: Dinh cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim… Hứa hẹn tại đây sẽ cho ra đời vô vàng các phô hình lung linh, đẹp mắt.

1.2 Côn Đảo.

Côn Đảo nằm ở ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu và hiện nơi đây được biết đến như thiên đường nghĩ dưỡng của khách du lịch. Có lẽ đây đã là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mỗi người con đất Việt.

Tham quan Côn Đảo bạn không chỉ được ngắm nhìn bãi biển ngát xanh với các cồn cát trắng mịn trải dài mà còn được khám phá các di tích lịch sử. Ngoài ra nếu đến dây vào mùa hoa mơ, du khách sẽ được đắm mình vào hương sắc trắng ngần, thuần khiết của đất trời Côn Đảo.

Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều hải sản thơm ngon, vừa nhâm nhi hạt bàn thơm béo, giòn tan vừa ngắm nhìn cảnh sắc hoang sơ, yên bình của đất mẹ.

1.3 Mũi Né.

Mũi Né là địa điểm du lịch thu hút một lượng lớn các khách tham quan du lịch vào mỗi năm. Cảnh sắc thiên nhiên ngây ngất nơi đây đã đi vào lòng du khách với những bãi cồn nhấp nhô xem lẫn nước biển xanh ngát.

Không khí cực kỳ trong lành kết hợp với nét tự nhiên, thơ mộng của khung cảnh tạo cho biển Mũi Né một vẻ đẹp huyền ảo. Đồi cát trải dài vô tận nối tiếp biển xanh cùng những rạn dừa dọc biển tạo nên khung cảnh hết sức lãng mạn.

1.4 Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với khách du lịc cả trong và ngoài nước. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và làn nước trong mát, sạch sẻ. Khách tham quan không chỉ mêm đắm trước cảnh vật Nha Trang mà còn bởi tấm lòng hiếu khác của người dân vùng biển.

Ngoài bờ biển tuyệt vời, Nha Trang còn đón chờ du khác bằng thác Ponagar thơ mộng, vịnh Ninh Vâng xinh đẹp, hòn Mun nên thơ cùng vịnh Vân Phong nổi tiếng danh lam thắng cảnh thế giới.

Thêm vào đó bạn cũng có thể tham gia vào vô số hoạt động thú vị khác như: lặn ngắm san hô, du thuyền, lướt sóng… và thưởng thức các món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng nơi đây.

1.5 Mỹ Khê.

Mỹ Khê cũng được vinh tên trong danh sách những bãi biển đẹp nhất đất Việt. Đặc biệt tạp chí uy tín hàng đầu nước Mỹ – Forbes đã bình chọn Mỹ Khê là một trong những địa danh quyến rũ những hành tinh vào năm 2006.

Bờ biển trải dài với những cồn cát mịn hài hòa với khung cảnh xanh mát của rặng dừa và biển đã tạo nên mỹ quan hoàn hảo cho nơi đây. Không chỉ vậy Mỹ Khê còn tấp nập với các hoạt động mua sắm, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí.

2.Một vài lưu ý khi đi biển.

Để có thể thoải mái tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên trời biển nên thơ bạn cần lưu ý chuẩn bị một vài thứ sau:

  1. Đầu tiên chính là kem chống nắng: Với bộ đồ tắm mát mẻ bạn cần có một lọ kem chống nắng để bảo vệ tốt nhất cho làn da mình. Sản phẩm này giúp bạn tự tin khoe dáng dưới cái nắng biển ngày hè. Làn da của bạn sẽ không bị sạm đen và hư tổn sau chuyến du lịch biển đáng nhớ.
  2. Không chỉ vậy nắng nóng và nước biển sẽ nhanh chóng làm cho tóc bạn bị xơ rối và mất nếp. Những ngày này, bạn lại khó có thể gội đầu như bình thường, vậy nên, dầu gội khô là thứ thường xuyên đi cùng các cô nàng trong những ngày du lịch biển. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng sản phẩm gì thì dầu gội khô Batiste là một lựa chọn khá tuyệt vời trong những ngày này

Đặc biệt trang phục biển mà một trong những điều cần lưu ý. Ngoài đồ tắm bạn nên chọn thêm các bộ đồ năng động và thoải mái để có thể tung tăng trải nghiệm các cồn cát, bãi đồi. Nên chuẩn bị thêm kín râm, nón vành rộng và dép tông để vui chơi thả ga nhé.