TOP 8 ĐIỂM DU LỊCH HÈ 2024 THU HÚT KHÁCH NHẤT VIỆT NAM

Những ngày nghỉ tuyệt vời với biển xanh nắng vàng, hít căng lồng ngực khí trời tự nhiên, cùng trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam. Cùng Nicotex Tour điểm danh 8 địa điểm du lịch hè 2024 hấp dẫn nhất Việt Nam và chọn cho mình một điểm đến hấp dẫn cho hè 2024 này nhé.

1. Sapa

Sapa nằm ở vùng núi cao Tây Bắc, với độ cao 1500 – 1800m so với mực nước biển, khí hậu ở đây luôn mát mẻ quanh năm. Có những ngày Hà Nội nóng đến 38, 39 độ thì nhiệt độ ở Sapa chỉ 20 – 22 độ. Đến Sapa vào những ngày hè, du khách có thể chụp những bức ảnh mây trời gió núi trên đỉnh Fanxipang, đỉnh Tà Xùa. Hãy hít căng khí trời mát lành ở nóc nhà Đông Dương, lắng tai nghe tiếng gió núi bốn phương và cắm một lá cờ trên đỉnh Fanxipang để làm kỉ niệm.

Các phiên chợ tình tổ chức cuối tuần, nam nữ cùng hòa mình vào các điệu múa, điệu nhảy, chơi ném pao cùng nhau, làm quen bè bạn. Bạn cũng có thể mặc thử những bộ trang phục màu sắc, chụp những bức ảnh cùng người bản địa. Khi đến Chợ phiên Bắc Hà, du khách được chìm đắm trong những nét hoang sơ mộc mạc cuộc sống nơi đây, đừng quên thử ăn thắng cố – đặc sản khó bỏ qua của người dân tộc H’mong.

2. Hà Giang

Được mệnh danh là “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam, nằm trên con đường Hạnh Phúc giữa Đồng Văn và Mèo Vạc, Mã Pí Lèng thu hút lượng lớn du khách đến Hà Giang để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ. Hành trình Hà Giang sẽ đưa Qúy khách đến những điểm tham quan nổi tiếng như Cổng Trời Quản Bạ, Cao Nguyên Đá Đồng Văn, Dinh thự họ Vương,…  Du lịch Hà Giang một lần để tránh xa khói bụi chốn đô thị, sống trong sự dễ chịu của thiên nhiên Tây Bắc.

3. Hạ Long

Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều khách trong nước và ngoài nước mỗi dịp nghỉ hè. Đến với vùng biển Hạ Long, Qúy khách được ngắm nhìn bức tranh thủy mặc bởi đan xen giữa những dãy núi đá, những sóng nước mênh mông là quần thể hang động độc đáo, trong đó nổi bật nhất là hang Sửng Sốt.

4. Hội An – Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống” nhất Việt Nam, du lịch Đà Nẵng sẽ trở nên hoàn hảo khi bạn vừa có thể lên núi hít thở không khí trong lành, vừa có thể xuống biển vùng vẫy trong dòng nước mát hay thưởng thức những món ăn đặc sắc trong các hội chợ ẩm thực. Bãi biển Mỹ Khê từ lâu đã trở thành một dấu ấn riêng của Đà Nẵng, nơi này từng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn vào top 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Cùng với đó còn rất nhiều các điểm tham quan lý tưởng tại Đà Nẵng. Đặc biệt, khung cảnh tuyệt đẹp ở đêm Hội An chắc chắn sẽ là ấn tượng khó quên nhất của hành trình Hội An – Đà Nẵng.

5. Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang mỗi dịp hè về là cái tên sáng giá cho những người muốn dành kì nghỉ hè vui đùa cùng những con sóng biển. Các điểm tham quan tại Nha Trang phong phú, khiến du khách thoải mái dành trọn thời gian nghỉ dưỡng ở đây.

Với chuyến du hành đến xứ biển Nha Trang lộng gió, khu vui chơi Vinpearl Land luôn là địa điểm đáng mong chờ, đặc biệt với trẻ nhỏ. Du khách sẽ thích thú khi thử sức mình cùng các trò chơi mạo hiểm, tham quan hệ sinh thái hấp dẫn dưới đáy đại dương và xem những màn trình diễn hấp dẫn của cá heo, hải cẩu hay chương trình nhạc nước đặc sắc.

6. Đà Lạt

Thiên nhiên ưu ái dành cho mảnh đất Đà Lạt những điều kiện du lịch tốt nhất mà ở đó Thành phố ngàn hoa này luôn có những địa điểm du lịch tạo nên cơn sốt như Ma rừng lữ quán, Ga Đà Lạt, nhà thờ Vinh Sơn để níu chân khách du lịch.

Du lịch Đà Lạt lựa chọn lý tưởng cho những người muốn đặt chân đến xứ hoa thơm bốn mùa !

7. Phú Yên

Khi những thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” lên sóng, Phú Yên chưa bao giờ hạ nhiệt với khách du lịch. Được quay chủ yếu ở Gành Đá Đĩa, nơi đây trở thành điểm nhấn cho chuyến tham quan vùng đất “hoa vàng cỏ xanh”.

Khí hậu Phú Yên mát mẻ quanh năm phù hợp cho việc tham quan bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng hợp lý nhất là mùa hè. Khi những cánh đồng lúa chín vàng rực trải dài đến cuối chân trời, biển xanh vẫy gọi và những lễ hội dân gian của người dân Phú Yên được tổ chức. Bãi biển Đại Lãnh không chỉ là chốn lý tưởng để vui đùa cùng những con sóng biển, ăn hải sản trên bờ như sò huyết, chả dông mà còn có hải đăng Đại Lãnh. Một điều thú vị là nơi đây chính là cực Đông của tổ quốc, nơi đón ánh nắng bình minh đầu tiên.

8. Phú Quốc

Nếu bạn đã quyết định dành kì nghỉ hè của mình ở Phú Quốc, ngoài vui chơi trên những bãi biển cát mịn trải dài giống như một thiên đường trên đất liền thì nhất định nên thử 3 việc sau: nếm thử nước mắm Phú Quốc, thăm cơ sở sản xuất ngọc trai và trở về lịch sử với nhà tù Phú Quốc.

Tiếp đó,  du khách có nhiều hơn những trải nghiệm ở miền đất vàng này. Là một trong những trọng điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, những khu resort cao cấp, khu vui chơi giải trí được xây dựng hiện đại sẽ mang lại những ngày nghỉ thư giãn thoải mái như Vinpearl Land Phú Quốc, khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Vinpearl Safari. Hai khu vui chơi này là địa điểm tuyệt vời cho các gia đình có em nhỏ để được nhìn tận mắt những loài động vật hoang dã như voi, linh dương, khỉ mặt đỏ, hổ, sư tử,…

Những chuyến du lịch mùa hè là thời điểm hoàn hảo cho các gia đình gắn bó tình cảm bên nhau. Đặc biệt với những điểm du lịch trên, bạn sẽ thấy thêm yêu quê hương Việt Nam đâu đâu cũng toàn cảnh đẹp. NICOTEX TOUR hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích cho kì nghỉ hè sắp tới.