Hội nghị Tổng kết kinh doanh 2022 và phương hướng hoạt động kinh doanh 2023

Ngày 31 tháng 10 năm 2022, Công ty Nicorex Tour đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm kinh doanh 2022 và phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2023. Tham dự Hội nghị bao gồm Ban Tổng giám đốc, Giám đốc ngành chức năng công ty Nicotex; Ban giám đốc công ty Nicotex Tour và cùng toàn thể cán bộ công ty Nicotex Tour.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty cổ phần Nicotex phát biểu tại Hội nghị.

Ngành du lịch trong mấy năm qua là một ngành vô cùng khó khăn bởi hệ lụy của dịch Covid-19, rất nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa hoặc giải thể. Kể từ ngày 15/3/2022 sau khi ngành du lịch Việt Nam chính thức mở cửa thì các đơn vị tổ chức tour mới hoạt động trở lại, trong đó có công ty Nicotex Tour.

Giám đốc công ty Nicotex Tour đọc tham luận hội nghị.

Kế toán trưởng công ty Nicotex Tour đọc báo cáo tài chính

Toàn cảnh Tổng kết công ty Nicotex Tour báo cáo hoạt động kinh doanh năm kế hoạch 2022.

Thời điểm mở cửa du lịch cũng là thời điểm công ty bị quá tải, do lượng khách di du lịch tăng đột biến sau hơn 2 năm. Tuy nhiên, với tình yều nghề, toàn thể CBCNV công ty Nicotex Tour đã đoàn kết, đồng sức đồng lòng, làm việc với tinh thần phụng sự các khách hàng đem lại những chuyến đi trải nghiệm, tràn đầy ấn tượng, niềm vui và hạnh phúc. Khách hàng đến với Nicotex Tour đều được chăm sóc, hướng dẫn tận tình nên dành rất nhiều tình cảm cho Nicotex Tour.

Năm kinh doanh 2022 qua đi, dù có nhiều khó khăn, nhưng Nicotex Tour đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Năm 2022 công ty Nicotex Tour đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu năm kế hoạch 2022 đặt ra với tỷ lệ 168,8% so với kế hoạch, tăng trưởng 74,1% so với năm 2019 (trước khi đại dịch xảy ra). Nhưng thành công lớn nhất lại là tình cảm, sự tin tưởng của khách hàng dành cho những CBCNV của công ty Nicotex Tour. Chính những tình cảm đó của khách hàng đã giúp cho Nicotex Tour có nhiều động lực hơn nữa để tiếp tục hành trình khám phá những miền đất lạ trên mọi miền Tổ quốc.

Xin kính chúc tập thể CBCNV công ty Nicotex Tour một năm 2023 luôn đoàn kết, đồng lòng, năng động mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng thân yêu.

Nguồn: Nicotex